Hôm nay:

Làn sóng bài trừ người Tàu ở Singapore.


Khoảng 4h sáng 12/5, một chiếc xe thể thao Ferrari màu đỏ chạy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ tại một giao lộ ở Singapore đã đâm vào một chiếc taxi, khiến 5 người thương vong. Nhân chứng ngồi trong một ô tô đi phía sau taxi đã ghi lại vụ tai nạn.
Tai nạn kinh hoàng trên xảy ra ở ngã tư đường Rochor và Victoria, gần ga tàu điện ngầm Bugis. Bị đâm mạnh, chiếc xe taxi văng vào một người đang điều khiển xe mô tô trên đường.

Ngoài chủ chiếc xe Ferrari 599 GTO là Ma Chi, một doanh nhân 31 tuổi người Trung Quốc, đã tử vong tại chỗ, tài xế taxi 51 tuổi người Singapore và một khách du lịch nữ 20 tuổi người Nhật cũng đã chết sau khi được đưa tới bệnh viện.
Tờ United Evening News của Singapore đưa tin, khi vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra, chiếc xe Ferrari còn chở một cô gái trẻ. Cô gái này và người điều khiển xe mô tô đều bị thương nặng.
Vợ của Ma Chi là cô He Tingting đang mang thai đã rất sốc sau khi xác nhận tài xế gây tại nạn đã chết là chồng mình. Cô He tiết lộ chồng cô rời nhà lúc 3h sáng hôm đó vì muốn “lái xe đi dạo”. Cô He cũng không biết khách nữ ngồi trên xe chồng mình là ai, thậm chí còn hỏi các phóng viên: “Cô ấy là ai?”.
Tờ Straits Times cho biết, chiếc xe Ferrari do Ma Chi điều khiển trị giá hơn 1,4 triệu USD. Vụ tai nạn kinh hoàng này gây chấn động dư luận ở đảo quốc Sư tử, làm dấy lên làn sóng bài trừ người Trung Quốc ở Singapore.
Theo tờ Asiaone, một số nhân chứng cho biết đã thấy một người đàn ông khoảng 30 tuổi lao vào nhặt tiền vương vãi quanh chiếc xe taxi bị tai nạn, và lấy trộm tiền của khách du lịch nữ đang kêu cứu trong đau đớn. Sau khi “bỏ túi” được tổng cộng số tiền là 300 đô la Singapore, người đàn ông này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết đang truy lùng tên trộm này.
Chiếc "ngựa chiến" Ferrari bị nát bét đầu
Mẹ của Ma Chi (thứ hai từ trái sang) đang khóc ngất khi hay tin con trai bị tai nạn. Vợ của Ma Chi (đứng hàng sau) đang mang thai.
Chủ xe Ferrari tử vong ngay tại chỗ
Khách du lịch nữ tử vong tại bệnh viện.
Theo hình ảnh từ clip, chiếc xe Ferrari (trong vòng tròn xanh) chạy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ...
... và đâm vào chiếc xe taxi.
Hiện trường vụ tai nạn
Chiếc xe taxi bị đâm mạnh đã va vào một người điều khiển mô tô phân khối lớn
Xe taxi cũng bị hư hỏng nặng
Theo Đất Việt

Older Post:

Newer Post:

Auto Scroll Stop Scroll