Hôm nay:

Tin tức ngày 16/12/2011






ttp://dankeu.com/~/goto/nguyen-chau-mau-cong-san-trong-huyet-quan-vladimir-putin-2435.aspx


dankeu.com
Ngày 12-12-2011, nhà tỷ phú Nga Prokhorov loan báo là sẽ ra tranh cử Tổng Thống Nga.
 Thế là sau một tuần lo củng cố quyền lực bị lung lay bởi các cuộc biểu tình vĩ đại của dân Nga, 
giờ đây lại thêm một đối thủ nặng cân nữa. Prokhorov là một trong những người giầu nhất và
sáng giá nhất của nước Nga. ...

CẠNH TRANH CHÍNH TRỊ LÀ CƠ CHẾ HỮU HIỆU NHẤT ĐỂ GIÁM SÁT QUYỀN LỰC NHÀ NƯỚC !

Hiến pháp hiện hành đã quy định là công dân có quyền tự do ngôn luận, một khi các nhà lãnh đạo Đảng 
và Nhà nước đã nhiều lần phát biểu là “tôn trọng ý kiến khác biệt” thì không có lý do gì lại không thừa nhận
 các ĐẢNG PHÁI với những quan điểm chính trị khác biệt.

Cạnh tranh chính trị chính là cơ chế hữu hiệu nhất để giám sát quyền lực Nhà nước. Trong Quốc hội, các 
đảng phái đối lập luôn theo sát quy trình lập pháp, là lực lượng đầu tiên lên tiếng phản biện và ngăn chặn 
những đạo luật vi hiến, không hợp lòng dân hay mở đường cho sự lạm dụng quyền lực. Đối với các chính
 sách của chính phủ, các đảng phái đối lập cũng là những người đầu tiên đặt câu hỏi về tính hợp hiến,
 hợp pháp và hiệu quả của chúng. Những gì mà...Xem thêm
Nếu như bạn đã từng trò chuyện với các bạn trẻ VN trong Nước hôm nay,thì bạn sẽ nhận thấy rằng,chẳng mấy ai quan tâm đến Đảng hay Đoàn gì đó.Các bạn trẻ thời @ bây giờ,họ chỉ nghĩ đến:''Học hành cho thành đạt,rồi kiếm công ăn việc làm sau đó (còn nếu có điệu kiện hơn thì đi Nước ngoài học hay làm việc tại đó luôn),còn xã hội như thế nào họ chẳng bận tâm đến làm gì''.Thậm trí các bạn trẻ VN trong Nước đã bị XHVN nhồi vào trong đầu nào là ''TƯ TƯỞNG CỦA MAX LÊNIN & HỌC TẬP VÀ NOI THEO TẤM GƯƠNG BÁC''.v..v...nhưng bạn vô tình hay cố ý thử hỏi các bạn trẻ đó,đơn giản là ngày thành lập Đảng CSVN hay Việt Minh là gì???...đại loại như zậy đi,thì chẳng có được bao nhiêu người biết.Ko phải vì họ kém hiểu biết hay ko được giáo dục đến nơi,đến chốn,mà đơn giản là họ ko muốn quan tâm đến mà thôi...




http://www.youtube.com/watch?v=_eIS9IaR8kw&feature=colike


Nên nghe tiếp video nàyhttp://www.youtube.com/watch?v=wW11r9XblWA&feature=related

Cuộc bầu chọn Nhân vật của năm do tạp chí danh tiếng Time tổ chức đã kết thúc với chiến thắng thuộc về “Người biểu tình”. “Họ bất bình, họ đòi hỏi, họ không tuyệt vọng thậm chí cả khi họ bị đáp trả bằng hơi cay hay những viên đạn. Họ đã hiện thực hóa suy nghĩ rằng hành động cá nhân có thể tạo ra sự thay đổi lớn.”
Xem thêm : MƯỜI HAI LẦN ẤY BIẾT BAO NHIÊU TÌNH!

→ http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/cuoc-bau-chon-nhan-vat-cua-nam-do-tap.html





Tập Cận Bình đến Việt Nam tìm cách đối phó tranh chấp Biển Ðông. Cái gai góc nhất trong đàm phán biển đảo giữa hai nước là chủ quyền quần đảo Hoàng Sa. Trung Quốc đã đánh chiếm toàn bộ Hoàng Sa sau một trận hải chiến với Hải Quân VNCH năm 1974. Không có một tiết lộ nào về nội dung các cuộc đàm phán giữa Việt Nam và Trung Quốc về chủ quyền biển đảo trên Biển Ðông. Nhưng những gì được một số chuyên viên quốc tế phân tích thì Bắc Kinh nhất quyết không thảo luận gì về Hoàng Sa vì vụ đánh cướp đã xong từ lâu, không có gì để thương thuyết.

Xem thêm → http://xuongduong.blogspot.com/2011/12/tap-can-binh-en-viet-nam-tim-cach-oi.html

++++++++
Hiến pháp và một sự ngộ nhận về dân chủ
http://xuongduong.blogspot.com/2011/12/hien-phap-va-mot-su-ngo-nhan-ve-dan-chu.html

Lê Anh Hùng
...


Công an Trung Quốc “đấu tố” người Tây Tạng như thời Cách mạng Văn hóa!


Nhiều n...Xem thêm

Công an Trung Quốc “đấu tố” người Tây Tạng như thời Cách mạng Văn hóa! Nhiều người dân và tu sĩ Tây Tạng bị công an Trung Quốc sĩ nhục bằng hình thức đấu tố. Các nạn nhân bị bắt quỳ gối, gục đầu, cổ mang tấm bảng ghi tên họ và “tội danh” bằng chữ Hán. Theo tổ chức nhân quyền Free Tibet, hình thức trấn áp mới này xảy ...Xem thêm
Bà Trần Thị Bạc Lớn kêu cứu cho chồng : “Chồng tôi có tội gì mà mấy ông bắt giam 08 tháng nay, bây giờ đưa ra tòa xét xử mà lại không cho mẹ con tôi đi. Không được vô trong tham dự, mẹ con tôi đứng ở ngoài hành lang nghe cũng được. Luật nào mà cấm vợ, con không được tham dự phiên tòa xét xử chồng, cha của chúng tôi?”...

Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, một cựu tù nhân lương tâm, từng ngồi tù nhiều năm về các bài viết vận động cho dân chủ, nay là quyền Hội trưởng Hội cựu Tù nhân Chính trị, Tôn giáo Việt Nam, mạnh mẽ phản đối bản án dành cho hai tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo là các ông Lía và Ân:

“Bản án này không đúng thủ tục pháp luật Việt Nam, hoàn toàn đi ngược lại những cam kết của Việt Nam đối với các công ước quốc tế về nhân quyền, bản án ấy không mang lại lợi ích gì cho chính quyền Việt Nam, được cho là của dân, do dân và vì dân. Tôi nghĩ rằng, cá nhân tôi cũng như tất cả những người yêu chuộng tự do, dân chủ ở Việt Nam, và trên thế giới đều cực lực lên án bản án đó. Rất hy vọng Việt Nam sẽ phải nhìn nhận vấn đề này, trong quá trình phát triển sắp tới.”

Xem thêm → http://xuongduong.blogspot.com/2011/12/ba-tran-thi-bac-lon-keu-cuu-cho-chong.html




HỒI CHUÔNG CẢNH BÁO !

www.youtube.com
Các bạn có biết : chỉ những thanh niên nghèo , bệnh tật của Hàn , Trung , Đài....kô đủ tiền cưới vợ mới sang VN lấy vợ . Phụ nữ Việt vừa xinh lại đảm đang tr...


‎10 trung tâm ánh sáng rực rỡ nhất ở Mỹ vào dịp Giáng sinh.
→ http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/10-trung-tam-anh-sang-ruc-ro-nhat-o-my.html







                                                                 Tin VN



Từ hơn 1 năm nay, các dãy hàng bán thịt lợn ở Chợ Bến Thủy biến thành sàn nhảy giã chiến.Các bà bán thịt ngày nào cũng   nhảy

“Ban đầu chỉ có mấy bà bán thịt, giò chả vừa nhảy vừa tập thể dục, nhưng giờ toàn bộ khu chợ đã biến thành sàn nhảy”, chị Nguyễn Thị Thu Hà ở chợ Bến Thủy (Nghệ An) vừa bán thịt cho khách, vừa nói.
Bà bán thịt biến chợ thành sàn nhảy

*ClipSàn nhảy ở chợ Vinh


Đường dây gái gọi 'nghìn đô' hoạt động xuyên Việt

Quản lý dàn "chân dài" trẻ đẹp, đường dây mại dâm cao cấp do Vĩnh cầm đầu hoạt động từ Bắc vào Nam. Các cô gái dưới sự điều hành của anh ta có khi bán dâm với giá 2.000 USD cho mỗi lần "vui vẻ".
Chân dài 'nghìn đô' phục vụ đại gia đi xe BMW

Tại cơ quan điều tra, "chị Bảo Bảo" (Nguyễn Ngọc Vĩnh, 36 tuổi, ở Khánh Hòa) run lập cập vì Hà Nội đang đúng đợt gió mùa đông bắc. Vĩnh to béo nhưng dáng đi và lời nói rất ẻo lả. Có lúc, anh ta tỏ ra rất hiền lành, nhưng khi hỏi đến hoạt động của đường dây mại dâm, anh ta chuyển sắc mặt và giọng nói sang trạng thái ngược lại. Vĩnh luôn miệng nói: “Em không làm việc này chuyên nghiệp đâu. Lần này, em chỉ là đi ra Hà Nội chơi thôi”.
Theo nhà chức trách, Vĩnh cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp mà Công an quận Đống Đa và Hà Nội đã điều tra suốt nhiều tháng nay. Đường dây hoạt động khắp các tỉnh thành lớn như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa... Vĩnh khá nổi tiếng trong giới ăn chơi, bởi nắm trong tay dàn "chân dài" có thể phục vụ khách bất cứ lúc nào, kể cả theo tour đi nước ngoài.
gái bán
Một chân dài trong đường dây gái gọi cao cấp của ' chị Bảo Bảo". Ảnh: N.A
Một điều tra viên cho biết, theo nguồn tin trinh sát, Vĩnh thường giới thiệu có "hàng" với giá từ 200 đến 2.000 USD, khách chọn kiểu gì cũng có, "tiền nào của nấy". "Vĩnh trả tiền riêng, bí mật với từng cô gái nên các "chân dài" trong đường dây này không ai biết mức giá của nhau", người này nói.
Để xác định được danh tính của Vĩnh, các trinh sát cũng mất rất nhiều công sức. Bởi giới làng chơi chỉ biết người này có biệt danh "chị Bảo Bảo". Đến đầu tháng 12, danh tính của tay trùm môi giới mại dâm được làm rõ.
Vĩnh khai năm 2010, anh ta rời quê Khánh Hòa đến làm việc cho một quán cà phê ở trung tâm TP HCM. Mức lương 3 triệu đồng mỗi tháng không đủ chi tiêu, Vĩnh đã liên lạc, móc nối và hình thành đường dây gái gọi. Với giọng nói nhỏ nhẹ, dễ thương, Vĩnh được lòng khá nhiều gái mại dâm.
Chị Bảo Bảo
Nguyễn Ngọc Vĩnh luôn miệng nói: “Em không làm việc này chuyên nghiệp đâu. Lần này, em chỉ là đi ra Hà Nội chơi thôi”. Ảnh: N.Anh
Chiều 12/12, Vĩnh cùng nhóm "chân dài" bay ra Hà Nội để bán dâm cho một nhóm khách. Đến nơi, Vĩnh nhắn tin cho khách "Đoàn làm phim đang có mặt tại Hà Nội, giá 200-2.000 USD". Ngày hôm sau, họ đi taxi đến khách sạn Hà Nội ăn sáng, gặp gỡ khách mua dâm. Vĩnh đã tự trao đổi giá cả, thu tiền 20 triệu đồng cho phi vụ bán dâm của 4 cô gái và không quên xin thêm 2 triệu đồng công môi giới.
Số tiền thu của khách làng chơi, Vĩnh trả gái bán dâm người 3 triệu đồng, người 4 triệu. Số còn lại anh ta chiếm hưởng.
Khi 4 gái mại dâm (20-27 tuổi) đang hành lạc tại một khách sạn tại phố Hào Nam, cảnh sát ập vào bắt quả tang. Ngay sau đó, "má mì" Vĩnh cũng bị bắt giữ ngay tại khách sạn khi đang chuẩn bị bỏ trốn.
Cơ quan điều tra xác định, ngoài việc môi giới mại dâm trong nước, Vĩnh còn môi giới gái mại dâm theo các tour du lịch cùng với các “đại gia” ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD.
Nhà chức trách đang củng cố hồ sơ để khởi tố Vĩnh về hành vi môi giới mại dâm, làm hồ sơ để chuyển gái mại dâm về trại Lộc Hà.
Nam Anh













1 comment:

  1. Rất hay đấy.đây có lẽ là thành quả của chuỗi ngày bận vừa qua ah.chúc cho diễn đàn nhận được sự đón nhận và hưởng ứng đông đảo từ cộng đồng nha.

    ReplyDelete

Older Post:

Newer Post:

Auto Scroll Stop Scroll